back to top
24.2 C
Chư Sê
Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
- Advertisement -spot_img

ARCHIVE

Daily Archives: Th12 14, 2022

Phật dạy phúc cho người có giới

Người sống vượt ra khỏi giới pháp thì năm nguy hiểm sẽ chờ đón. Nếu không dừng lại và chuyển hóa những hành vi giết chóc, trộm cướp, tà dâm, dối trá và say sưa, nghiện ngập thì hậu quả về mất mát tài sản, tai tiếng, sợ hãi, si mê và khi chết đoạ vào địa ngục là điều không thể tránh khỏi.

Tình yêu đích thực trong nhà Phật

Mỗi người chúng ta sống trong cuộc đời này đều muốn yêu thương và được yêu thương, nói cách khác, tình yêu là điều hiển nhiên, đó là những cảm xúc, biểu hiện ra thành hành động và cử chỉ mỗi ngày, nó như sợi dây gắn kết chúng ta lại với nhau.

Hành trình đến với đạo Phật và giá trị học được

Vốn dĩ con được sinh ra trong một trong gia đình không có niềm tin vào bất kì tôn giáo nào, nhưng thật may mắn, trong một lần tình cờ được cô hàng xóm mến tin Tam bảo dẫn đi chùa, khi ấy là một ngôi chùa quê nhỏ của một xã miền núi nơi con sinh ra và lớn lên.

Ghét cái ác, nên không?

Đây dường như là một câu hỏi vô dụng, không đáng để bàn luận.

Đạo Phật giúp con chữa lành mọi vết thương trong cuộc sống

Con không biết mình đã đến với đạo Phật từ khi nào. Có lẽ là từ những lần đi theo mẹ lên chùa để thắp hương. Ngày ấy còn nhỏ nên con chưa biết gì nhiều về đạo Phật, chỉ biết bản thân có một niềm yêu thích đặc biệt với Phật giáo.
- Advertisement -spot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img