back to top
20.6 C
Chư Sê
Thứ Hai, 15 Tháng Tư, 2024
- Advertisement -spot_img

ARCHIVE

Monthly Archives: Tháng Mười, 2022

Chùa Mỹ Thạch trao tặng quà đến người dân khó khăn trong khu cách ly phòng Covid-19

Sáng 30-10, Đại đức Thích Quảng Phước, Phó ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN tỉnh Gia Lai, Trưởng ban Trị sự GHPGVN huyện Chư Sê, trụ trì chùa Mỹ Thạch cùng Ban Từ thiện chùa Mỹ Thạch (Gia Lai) đến thăm và trao tặng quà đến ngườ dân.

Chùa Mỹ Thạch nấu cơm hỗ trợ khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Chư Sê

Ngày 8-10, Ngày 8-10, Đại đức Thích Quảng Phước, Trưởng ban Trị sự huyện Chư Sê, trụ trì chùa Mỹ Thạch tổ chức nấu hàng trăm suất cơm tặng người dân đang cách ly tập trung trên địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, tỉnh Gia Lai.

Có nên tin lá số tử vi?

Nếu có người xác định cuộc đời anh ta chỉ có đau khổ nên anh ta bây giờ không nỗ lực cố gắng gì nữa, mà chỉ chấp nhận những quả xấu tới và nhẫn nại chịu đựng trong đó để trả quả. Thưa thầy như vậy là nghịch pháp hay thuận pháp ạ?

Có nên nhẫn nhịn nữa không nếu như bị kẻ xấu lợi dụng?

Con có trải nghiệm là càng nhẫn nhịn con càng dễ dàng cho kẻ xấu thực hiện mưu đồ đen tối. Dường như sự nhẫn nhịn luôn bị kẻ xấu lợi dụng, vậy có nên nhẫn nhịn mãi không?

Phật tử có thờ hộ pháp tại nhà được không?

Hỏi: Tôi là một Phật tử tại gia. Ngoài bàn thờ Phật và gia tiên, tôi muốn thờ các vị hộ pháp tại nhà có được không? Vì sao?

Làm sao để thay đổi tính ích kỷ?

Ích kỷ có sinh có diệt, có mặt tốt, mặt xấu, có vị ngọt, sự nguy hại, có nguyên nhân, hậu quả như thế nào thì cứ thấy như thế thôi, đừng cố tìm kiếm chủ quan.

A Di Đà Phật – Âm ba vi diệu nhất

Lối thoát đó là đường trở về với Bụt, con đường có hương hoa thơm ngát. Để không phải lạc lối giữa bể khổ trần gian này thì người con Phật luôn gọi đúng danh hiệu Ngài. A Di Đà Phật, âm ba vi diệu nhất.

Vừa chăm lo việc nhà vừa niệm Phật, có đảm bảo vãng sanh không?

Hỏi: Con là cư sĩ, nghiệp chướng sâu nặng, một lòng muốn vãng sanh. Con vừa chăm lo việc nhà vừa niệm Phật, liệu có thể đảm bảo vãng sanh được không? Làm thế nào mới có thể đạt được nhất tâm ạ?

Cách chuyển hóa một nghiệp xấu

Hỏi: Bạch Thầy. Xin chỉ dẫn cho chúng con chuyển hóa nghiệp xấu một cách cụ thể ạ?
- Advertisement -spot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img